CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHI KHIẾU NẠI

Thông tin về các nội dung giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm trên trang website mabanolvietnam.vn

Khi phát sinh khiếu nại tranh chấp, Mabanol Việt Nam đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Quý đối tác và Quý khách hàng vào chất lượng sản phẩm của mabanolvietnam.vn và thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Khách hàng/Đối tác gửi phản ánh về địa chỉ email: mabanolvietnam@gmail.com hoặc số điện thoại: 024.36658368

– Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Mabanol sẽ tiếp nhận các phản ánh/khiếu nại, tùy theo tính chất và mức độ của phản ánh thì chúng tôi sẽ có những phản hồi/giải đáp hoặc giải quyết vấn đề thắc mắc của Khách hàng/Đối tác.

– Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của chúng tôi thì Ban quản lý website mabanolvietnam.vn sẽ yêu cầu người phản ánh đưa vụ việc ra cơ quan pháp luật có thẩm quyền để giải quyết.

Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:

  • Địa chỉ: LK11, lô 8, Khu đô thị Nam Thắng, ngõ 67 Phùng Khoang, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Email: mabanolvietnam@gmail.com
  • Hotline: 024.36658368

–  Mabanol luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng, Đối tác. Vì vậy, đề nghị Đối tác cung cấp thông tin rõ ràng đầy đủ về các sản phẩm, dịch vụ của mình tránh gây nhầm lẫn. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

–  Các bên bao gồm Đối tác, Khách hàng sẽ phải có trách nhiệm trong việc giải quyết vấn đề đang mâu thuẫn. Mabanol sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Khách hàng và Đối tác nếu được Khách hàng hoặc Đối tác (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

–  Sau khi Đối tác, Khách hàng đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản lý của Mabanol Việt Nam. Trong trường hợp phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Đối tác: chúng tôi sẽ có biện pháp cảnh cáo hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Mabanol sẽ chấm dứt giao dịch với Đối tác đó trên website và đồng thời yêu cầu Đối tác bồi hoàn thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh giữa 02 (hai) bên Khách hàng, Đối tác, thì một trong 02 bên Khách hàng và Đối tác sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho Khách hàng.

Trong quá trình xử lý các Khiếu nại có liên quan, chúng tôi sẽ yêu cầu sự hợp tác từ Quý khách, Quý đối tác để việc thực hiện khiếu nại được nhanh chóng và chính xác.

TRÂN TRỌNG!